Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

[KH-CN] -Báo Công an TP Đà Nẵng trao giải cho bạn đọc dự đoán World Cup 2014

(Cadn.com.vn) - Chiều 21-7, tại trụ sở 62-Phan Châu Trinh (TP Đà Nẵng), Báo Công an TP Đà Nẵng tổ chức trao giải thưởng cho 3 bạn đọc đoạt giải trong Chương trình dự đoán World Cup 2014 dành cho bạn đọc có chủ đề “Đọc báo Công an TP Đà Nẵng – Dự đoán bóng đá – Nhận quà Viettronimex”.


BTC chương trình chụp ảnh cùng 3 bạn đọc trúng thưởng.

Hòa chung bầu không khí sôi động World Cup 2014, với sự tài trợ của Cty CP Điện tử và Tin học Đà Nẵng (Viettronimex), từ ngày 9-6 đến 13-7-2014, Báo Công an TP Đà Nẵng tổ chức Chương trình dự đoán World Cup 2014 dành cho bạn đọc có chủ đề “Đọc báo Công an TP Đà Nẵng – Dự đoán bóng đá – Nhận quà Viettronimex” đã thu hút rất đông bạn đọc tham gia bỏ phiếu dự đoán.


Thượng tá Nguyễn Đức Dũng – Tổng Biên tập Báo Công an TP Đà Nẵng phát biểu
tại buổi trao thưởng.


Thượng tá Nguyễn Đức Dũng – Tổng Biên tập Báo Công an TP Đà Nẵng (bên phải)
và ông Trần Minh Dõng – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Cty CP Điện tử và Tin học
Đà Nẵngtrao giải Ba cho bạn đọc Nguyễn Thành Duy.


Trung tá Nguyễn Đức Nam – Phó Tổng Biên tập Báo Công an TP Đà Nẵng (bên phải)
và đại diện Cty CP Điện tử và Tin học Đà Nẵng trao giải Nhì cho bạn đọc Lê Thị Thương Hoài.

Ngày 14-7-2014, trước sự chứng kiến của đại diện đơn vị tài trợ và bạn đọc, Báo Công an TP Đà Nẵng đã kiểm tra và xác định kết quả dự đoán như sau:

Giải Nhất gồm 1 tủ lạnh Electrolux 1800 đã thuộc về bạn đọc Ngô Thị Thanh Tuyền (tổ 27, P. Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Giải Nhì gồm 1 tivi LED Sharp 32 inches thuộc về bạn đọc Lê Thị Thương Hoài (19-Võ Như Hưng, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Giải Ba gồm 1 lò vi sóng Sharp G221VN thuộc về bạn đọc Nguyễn Thành Duy (TT.Đông Phú, H. Quế Sơn, Quảng Nam).

Chiều 21-7, Báo Công an TP Đà Nẵng cùng đại diện nhà tài trợ là Cty CP Điện tử và Tin học Đà Nẵng (Viettronimex) đã tổ chức trao giải cho 3 bạn đọc trúng thưởng có tên trên.

Phát biểu tại buổi trao thưởng, Thượng tá Nguyễn Đức Dũng – Tổng Biên tập Báo Công an TP Đà Nẵng gửi lời cảm ơn đến Cty CP Điện tử và Tin học Đà Nẵng đã phối hợp với Báo để tổ chức một Chương trình có ý nghĩa tri ân bạn đọc. Đồng chí mong rằng thời gian tới, phía đến Cty CP Điện tử và Tin học Đà Nẵng và Báo Công an TP Đà Nẵng tiếp tục có những sự phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau.


Thượng tá Nguyễn Đức Dũng – Tổng Biên tập Báo Công an TP Đà Nẵng (bên trái)
và ông Trần Minh Dõng – Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Cty CP Điện tử và
Tin học Đà Nẵng trao giải Nhất cho bạn đọc Ngô Thị Thanh Tuyền.

Đặc biệt, Thượng tá Nguyễn Đức Dũng chúc mừng 3 bạn đọc trúng thưởng và gửi lời cảm ơn, tri ân đến tất cả những bạn đọc đã đồng hành cũng như tham gia chương trình với Báo Công an TP Đà Nẵng thời gian qua.

Quang Hải


0 nhận xét:

Đăng nhận xét