Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

[KH-CN] -Nokia X2 chạy Android chính thức bán tại Việt Nam ngày 26/7

ICTnews – Theo thông tin từ Microsoft Devices, ngày 26/7 tới đây, Nokia X2 – smartphone cuối cùng chạy nền tảng Android của hãng sẽ chính thức được bán đến tay người tiêu dùng Việt Nam với giá 2,99 triệu đồng.


Màn hình 4.3inch.

Nokia X2 là smartphone 2 SIM mới nhất của Microsoft Devices, cho phép người dùng truy cập vào kho ứng dụng Android bên cạnh các dịch vụ tiện ích phổ biến được cung cấp bởi Microsoft.

Sản phẩm chạy trên nền bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 200 lõi kép, tốc độ 1.2 GHz CPU và bộ nhớ RAM 1GB. Màn hình 4.3 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, sử dụng công nghệ Clear Back chống lóa.

Nokia X2 hỗ trợ đầy đủ các kết nối Wi-Fi, 3G, Bluetooth và có camera chính 5MP kèm đèn flash LED trợ sáng, sở hữu pin dung lượng 1.800 mAh.

So với sản phẩm Nokia X ra mắt trước đó, máy có thiết kế không quá khác biệt ngoài việc được phủ thêm một lớp nhựa bảo vệ mặt sau thân máy.

Nokia X2 sẽ là smartphone cuối cùng chạy nền tảng Android của Microsoft Devices. Hôm 17/7 vừa qua, số phận của dòng Nokia X chạy nền tảng Android đã được quyết định khi CEO Satya Nadella của Microsoft bất ngờ tuyên bố hãng sẽ thay đổi định hướng chiến lược: thời gian tới dòng Nokia X sẽ không còn chạy hệ điều hành Android mà thay thế bằng Windows Phone.

Dưới đây là một số hình ảnh của sản phẩm:


Màn hình công nghệ chống chói.



Mặt sau của máy.


Camera chính phía sau 5MP kèm đèn flash.


Phím nguồn và điều chỉnh âm lượng bố trí ở cạnh phải.


Cạnh trái không có bất kỳ phím nào.


Cổng tai nghe phổ thông 3.5mm.


Loa ngoài.


Các góc vuông vắn.


Máy tích hợ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét