Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

[Ô tô-Xe máy] -Đồng hồ Toric Quaestor Winchester của Parmigiani Fleurier

(NDH) Mặc dù có màu đen nhưng thực ra, toàn bộ mặt số của chiếc Toric Quaestor Winchester được làm bằng vàng 18 carat.


Nếu đã từng đến thăm nhà thờ Winchester, chắc hẳn bạn đã rất ấn tượng với trần nhà hình vòm có kiến trúc Gothic. Và nhà thờ lớn nhất nước Anh này cũng đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế tại hãng đồng hồ Thụy Sĩ Parmigiani Fleurier chế tạo ra chiếc đồng hồ Toric Quaestor Winchester.


Nhà thờ Winchester, nơi truyền cảm hứng cho chiếc đồng hồ Toric Quaestor Winchester

Mặc dù có màu đen nhưng thực ra, toàn bộ mặt số của chiếc Toric Quaestor Winchester được làm bằng vàng 18 carat. Để biến vàng thành màu đen tuyền độc đáo này, nhà sản xuất đã sử dụng một số kỹ thuật đặc biệt như mạ, phủ PVD, và thậm chỉ cả sử dụng tia laser để làm biến dạng bề mặt của kim loại. Và kết quả là chúng ta đã có được một mặt số đồng hồ màu đen tuyền, được chạm khắc xiên góc tạo ra các góc cạnh giống như vòm của nhà thờ Winchester.

Ngoài mặt số màu đen, các chỉ số được giữ nguyên màu của vàng rose và cũng được chạm khắc tương tự. Các tính năng khác trên mặt số bao gồm chỉ số về năng lượng dự trữ và mặt số nhỏ thể hiện giây nằm ở vị trí lần lượt là ba và sáu giờ.

Vỏ ngoài của đồng hồ cũng được làm bằng vàng rose cùng hai ổ chân kính. "Trái tim" của Toric Quaestor Winchester là một động cơ Calibre PF357.

Trần Thúy


0 nhận xét:

Đăng nhận xét