Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

[Giải trí ] -BNHV Nhí: Hai hot boy nắm tay nhau đi tiếp

Sau vòng tuyển chọn với nhiều phần thi hấp dẫn của các tài năng nhí, BNHV Nhí sẽ có đêm thi đầu tiên của vòng đối đầu, hứa hẹn sẽ rất gay ấn và hấp dẫn.

Sau vòng Tuyển chọn, 30 thí sinh xuất sắc nhất của Bước nhảy hoàn vũ Nhí sẽ bắt đầu cuộc đua mới, đầy kịch tính và gay cấn hơn – Vòng Đối đầu. Trong vòng thi này, với hình thức 1 đấu 1, các đội chỉ có 5 chiếc vé cuối cùng được vào vòng Liveshow. Vì luật thi cho các Giám khảo được quyền chọn cả 2 thí sinh, loại cả 2 thí sinh hoặc được cứu 1 thí sinh từ đội khác nên sự tranh tài của các bé trên sân khấu sẽ là sự quyết tâm và nỗ lực cao nhất.


Khánh ThiĐại Nghĩa sẽ là MC của vòng đối đầu.

Tiin.Vn sẽ trực tiếp đêm thi đầu tiên của Vòng đối đầu Bước nhảy hoàn vũ Nhí 2014 lúc 9h20. Nhấn F5 để liên tục cập nhật.


MC và 3 cặp ban giám khảo.


6 giám khảo từ trái qua: Yến Trang - Hà Lê - Đoan Trang - Phan Hiển - Ốc Thanh Vân - Quang Đăng

22h20: Lượt thi thứ 2, 2 thí sinh của đội Thanh Vân - Quang Đăng là Thanh Thảo Minh Quân tiếp thục đêm thi với thể loại dancesport. Trên nền 2 ca khúc Baby One More Time và Baby, Thảo và Quân gần như ngang tài ngang sức. Kết quả cuối cùng, Minh Quân đã được 2 giám khảo lựa chọn đi tiếp.



22h05: Khôi NguyênLong Khánh là 2 thí sinh đầu tiên của đội Hà LêYến Trang đối đầu với nhau trong đêm thi tối nay. 2 chàng trai này tiếp tục thể hiện được bản lĩnh của mình ở thể loại dancesport.

Kết quả cuối cùng của cặp đôi này, Khôi Nguyên được chọn đầu tiên. Sau đó, Yến Trang đã dùng quyền cứu thí sinh để trao cho Long Khánh cơ hội đi tiếp. Đây là một quyết định khá sáng suốt và đứng đắn.



21h45: 2 thí sinh của đội Thanh Vân – Quang Đăng là Vân QuỳnhUyên Nhi là cặp đấu tiếp theo của đêm thi nối nay. Hai thí mũm mĩm này thi đấu ở thể loại bellydance và cũng là sở trường của mình. Tỏ ra ngang tài ngang sức, Vân Quỳnh và Uyên Nhi được ban giám khảo đánh giá khá cao. Tuy nhiên bất ngờ là cả 2 thí sinh này đều không được chọn vào vòng tiếp theo. Đây là một quyết định gây ra khá nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.


21h27: Phần đi đầu tiên của cặp thí sinh đến từ đội Đoan Trang - Phan Hiển: Bảo NgọcĐình Trung. 2 thí sinh đối đầu nhau ở thể loại dancesport . Trên nền ca khúc chính thức của World Cup 2014 – La La La (Shakira), 2 thí sinh đầu tiên đã có một phần thi đầy sức sống và sôi động. Tuy nhiên do ngoại hình hơi quá khổ nên Đình Trung đã khá hụt hơi so với Bảo Ngọc. Cuối cùng, Bảo Ngọc đã được Đoan Trang và Phan Hiển dành cho chiếc vé để đi vào vòng trong. Đình Trung là thí sinh đầu tiên bị loại tại vòng đối đầu.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét