Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

[Thể thao ] -Arsenal mất đội trưởng Mikel Arteta trận gặp Everton

Khả năng ra sân của Mikel Arteta trong chuyến làm khách của Arsenal trước Everton vào cuối tuần đang là một dấu hỏi lớn.

Mikel Arteta đã khập khiễng rời sân trong trận hòa 0-0 của Arsenal với Besiktas ở trận lượt đi vòng play-off Champions League rạng sáng thứ Tư. Phát biểu với báo giới sau trận đấu, HLV Wenger đã thừa nhận ngôi sao người Tây Ban Nha gặp chấn thương mắt cá chân.


Có những thông tin cho rằng Arteta báo cáo rời khỏi sân vận động Ataturk ở Istanbul với lớp bột bảo vệ. Trong khi Arsenal vẫn chưa có bình luận gì về chấn thương và dường như Mikel Arteta không có khả năng ra sân trong trận đấu với Everton chỉ sau 3 ngày.

HLV Wenger đã trao chiếc băng đội trưởng của Arsenal cho Mikel Arteta trong mùa hè này sau khi Thomas Vermaelen gia nhập Barcelona với mức phí 15 triệu bảng. Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng HLV Wenger tin tưởng Arteta sẽ gia hạn hợp đồng của mình: “Cậu ấy có một cá tính mạnh mẽ”, HLV Wenger nói. “Cậu ấy vẫn chưa gia hạn hợp đồng của mình, nhưng tôi không nghi ngờ cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại”.

Phạm Kiên (thethaovietnam.vn)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét