Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

[Giải trí ] -5 sao Hoa ngữ xấu xí trên phim

Nhiều diễn viên đã hy sinh vì vai diễn, chấp nhận cho chuyên viên hóa trang làm xấu mình, xuất hiện trên màn ảnh với tạo hình "quỷ kiến sầu".

Mạc Văn Úy


Mạc Văn Úy trong phim Thực thần.

Mạc Văn Úy trong phim The Irresistible Piggies.

Đóng vai một cô gái có nhiều hoóc môn nam nên râu tóc mọc dài, rậm như đàn ông trong bộ phim hài The Irresistible Piggies (2002), Mạc Văn Úy ghi tên mình vào danh sách những nhân vật xấu nhất màn ảnh Hong Kong. So với nhân vật cũng do cô thể hiện trong tác phẩm mang tên Thực thần (1996) của Châu Tinh Trì trước đó, tạo hình này khiến khán giả nổi da gà nhiều hơn.

Lê Minh



Lê Minh trong phim Vệ sĩ và sát thủ.

Chuyên viên phục trang đã mất nhiều công sức may bộ đồ ăn mày độc đáo cho Lê Minh trong bộ phim Vệ sĩ và sát thủ (2010). Vì nhân vật anh là một người đàn ông gặp nhiều trắc trở phải lang thang đầu đường xó chợ, đi ăn xin nên 4 tháng trước khi ra phim trường, chồng cũ của mỹ nhân gốc Việt Lạc Cơ Nhi phải nhịn ăn, giảm cân.

Thái Trác Nghiên



Thái Trác Nghiên trong phim Đại Thánh si tình.

Cô nàng dễ thương của nhóm Twins đã thực hiện một cuộc "cách mạng hình tượng" khi đóng vai Nhạc Mỹ Diễm - yêu nữ xấu nhất thế giới yêu tinh trong bộ phim Đại Thánh si tình (2005), một phiên bản hài nhảm của Tây du ký. Thái Trác Nghiên cho biết, mãi đến bây giờ, cô vẫn rùng mình khi xem lại hình ảnh của nhân vật mình đóng.

Lý Liên Kiệt



Lý Liên Kiệt trong phim Hoắc Nguyên Giáp.

Trong bộ phim Hoắc Nguyên Giáp (2006), lúc nhân vật Hoắc Nguyên Giáp rơi vào hoàn cảnh tồi tệ nhất, phải đi ăn mày, Lý Liên Kiệt đã khiến chuyên viên trang điểm giật mình sau khi hoàn thành tạo hình.

Tô Hữu Bằng



Tô Hữu Bằng trong phim Đại trấn phản.

Trong bộ phim Đại trấn phản (2009), chàng Ngũ A Ca đóng vai một gã ăn mày điên dại. Để tạo hiệu quả cảm xúc, Tô Hữu Bằng còn ăn chiếc bánh bao dính đầy đất cát.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét