Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

[KH-CN] -PTIT lần đầu đào tạo miễn phí về công nghệ đa phương tiện

ICTnews - Từ ngày 4 - 6/8/2014, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) sẽ tổ chức sự kiện “PTIT Multimedia Summer School 2014” (Trường hè đa phương tiện 2014) miễn phí, dành cho tất cả các bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực đa phương tiện.


Giờ thực hành của các sinh viên ngành Công nghệ đa phương tiện của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tại PTIT Multimedia Studio.

Có chủ đề “Ứng dụng đa phương tiện trong cuộc sống”, Trường hè đa phương tiện 2014 là chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với mục đích giới thiệu tới cộng đồng, đặc biệt là đối tượng sinh viên về những thành tựu và ứng dụng mới của công nghệ đa phương tiện đang được sử dụng để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ hữu ích phục vụ cuộc sống như: công nghệ điện ảnh/truyền hình, công nghệ thiết kế đồ họa 3D…

Đây cũng là cơ hội để các đơn vị đào tạo trong lĩnh vực đa phương tiện có cơ hội được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm khả năng hợp tác đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ đa phương tiện.

Chương trình Trường hè đa phương tiện 2014 diễn ra đầu tháng 8/2014 tại cơ sở đào tạo Hà Nội của PTIT, dự kiến có nhiều chủ đề hấp dẫn như: Ứng dụng Multimedia trong điện ảnh truyền hình; phát triển Game; Truyền thông Đa phương tiện; Công nghệ thực tại ảo; Công nghệ Multimedia trong thiết kế/sáng tạo.

Trong khuôn khổ Trường hè đa phương tiện 2014, các học viên sẽ được giảng dạy bởi các giảng viên hàng đầu Việt Nam về những lĩnh vực chuyên môn: lĩnh vực văn hóa truyền thông có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái, Giảng viên Khoa Báo chí và Truyền thông, Đại học KHXH&NV, Đại học Quốc gia Hà Nội; lĩnh vực thực tại ảo có sự tham gia của PGS.TS Đỗ Năng Toàn, Phòng Công nghệ thực tại ảo, Viện CNTT; lĩnh vực thiết kế sáng tạo có sự tham gia của ThS.Vương Trọng Đức, Phó Trưởng khoa Đồ họa, Đại học Mỹ thuật Việt Nam; lĩnh vực phát triển game có sự góp mặt của ông Hoàng Mạnh Hưng, chuyên gia đào tạo của Gameloft; hay nhà biên kịch Trần Phương Thủy ở lĩnh vực Điện ảnh Truyền hình…

Ban tổ chức cho biết, để cập nhật tới cộng đồng sự thay đổi nhanh chóng của Công nghệ đa phương tiện, “PTIT Multimedia Summer School” sẽ được Học viện đưa thành sự kiện diễn ra thường niên.

Theo kế hoạch, Trường hè đa phương tiện 2014 sẽ được khai giảng vào ngày 4/8/2014. Ban tổ chức sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký trong thời gian từ nay đến hết ngày 29/7/2014 thông qua website:http://cdit.ptit.edu.vn/pmss2014. Theo thể lệ, ngoài việc đăng ký trực tuyến tại website, các học viên còn cần tải mẫu đăng ký tham dự Trường hè đa phương tiện 2014 và nộp trực tiếp tại Khoa Đa phương tiện (tầng 1, nhà A1, cơ sở đào tạo Hà Nội của PTIT). Thời hạn cuối nhận đơn đăng ký là ngày 29/7/2014. Nhằm đảm bảo chất lượng của Trường hè đa phương tiện 2014, các hồ sơ đăng ký sẽ được xét duyệt để lựa chọn học viên. Ngay khi có kết quả xét duyệt các đơn đăng ký, Ban tổ chức sẽ gửi thông báo đến từng học viên.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét