Citibank vừa cho ra mắt tại Việt Nam một dòng thẻ tín dụng mới – thẻ tín dụng quốc tế hạng bạch kim Citi Rewards nhằm chinh phục nhóm đối tượng khách hàng là khối nhân viên văn phòng, công sở và người tiêu dùng trẻ tuổi luôn có xu hướng tiêu dùng năng động, hiện đại, hiệu quả đi kèm nhiều lợi ích giá trị gia tăng.
Gia nhập thị trường ngân hàng bán lẻ Việt Nam năm 2009, ngân hàng Citibank, N.A. đã có những bước phát triển vượt bậc và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực phát hành thẻ tín dụng, vay tiêu dùng, bảo hiểm và các dịch vụ tài chính cá nhân khác. Với việc giới thiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế cao cấp bao gồm thẻ tín dụng Citibank PremierMiles World Mastercard, thẻ Citibank Visa Platinum Cash Back và thẻ tiền mặt ứng trước Ready Credit, số lượng khách hàng của Citi đã gia tăng đáng kể trong vài năm trở lại đây, đưa Citi trở thành một trong những ngân hàng có thị phần lớn trong lĩnh vực phát hành thẻ tín dụng quốc tế cao cấp tại Việt Nam. Tiếp tục hiện thực hóa những cam kết của mình đối với thị trường thẻ tín dụng trong nước, Citibank vừa cho ra mắt tại Việt Nam một dòng thẻ tín dụng mới – thẻ tín dụng quốc tế hạng bạch kim Citi Rewards nhằm chinh phục nhóm đối tượng khách hàng là khối nhân viên văn phòng, công sở và người tiêu dùng trẻ tuổi luôn có xu hướng tiêu dùng năng động, hiện đại, hiệu quả đi kèm nhiều lợi ích giá trị gia tăng. “Chúng tôi đã, đang và sẽ giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ tài chính đẳng cấp quốc tế đến với thị trường Việt Nam và tôi hi vọng dòng thẻ Citi Rewards Card sẽ tiếp nối những thành công của các dòng thẻ tín dụng và Citibank đã phát hành trước đây”, ông Dennis Hussey – Tổng giám đốc Citibank Việt Nam phát biểu. Khác với những dòng thẻ từng được giới thiệu trước đây, thẻ Citi Rewards là dòng thẻ đầu tiên của Citi tại thị trường trong nước cho phép khách hàng tích lũy điểm thưởng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hiện tại các khách hàng trong nước đang được hưởng 1 điểm cho mỗi chi tiêu trị giá 1.000 đồng trên thẻ tín dụng. Tuy nhiên, với thẻ Citi Rewards Card, các khách hàng giờ đây có thể nhận được 5 thậm chí tối đa 10 điểm thưởng cho mỗi 1.000 đồng chi tiêu suốt năm tại các chuỗi cửa hàng được chỉ định. “Tại Citibank, chúng tôi luôn mong muốn đem tới khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và giúp họ có những trải nghiệm sống thú vị. Đó là lý do tại sao thẻ Citi Rewards ra đời. Đây là lần đầu tiên các khách hàng thẻ tín dụng ở Việt Nam có cơ hội nhận được điểm thưởng ưu đãi gấp 10 lần so với thông thường cho các chi tiêu mua sắm, ăn uống, và giải trí suốt năm”, ông Raul Parades – Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ Ngân hàng Citibank Việt Nam chia sẻ. Các khách hàng có thể dễ dàng quy đổi điểm thưởng tích lũy được thành những món quà cao cấp từ máy nghe nhạc hiện đại, điện thoại thông minh cho tới các trải nghiệm ăn uống, nghỉ ngơi hoặc giải trí. Hơn nữa, là chủ thẻ của Citibank, khách hàng sẽ nhận được vô vàn ưu đãi đặc quyền tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn, trung tấm mua sắm và chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc và toàn cầu. Hiện đã có mặt tại các thị trường trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bao gồm Hồng Kông, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Ấn độ, Malaysia, Trung Quốc và Úc, thẻ tín dụng Citi Rewards hứa hẹn sẽ tạo ra một phong cách chi tiêu mới cho người tiêu dùng tại Việt Nam. HP |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét