(ĐTCK) Tổng CTCP Bia Rượu nước giải khát Sài Gòn cho biết, 6 tháng đầu năm, sản lượng tiêu thụ bia của Tổng công ty là 649,8 triệu lít, đạt 48,6% kế hoạch, tăng 4% so với cùng kỳ; tổng doanh thu đạt 14.290 tỷ đồng, bằng 49% kế hoạch, tăng 6%; lợi nhuận trước thuế đạt 1.827 tỷ đồng, bằng 50% kế hoạch và bằng 91% so với cùng kỳ.
Trong 6 tháng cuối năm, Bia Sài Gòn thực hiện chiến lược tăng trưởng, gia tăng sản phẩm giá trị lợi nhuận cao, để đảm bảo khả năng cạnh tranh, đạt mục tiêu lợi nhuận trong dài hạn: tập trung vào sản phẩm Special chai và Special lon. Trong đó, Special chai tiêu thụ 6 tháng đã đạt 79,6 triệu lít (tiêu thụ cả năm 2012 chỉ đạt 32,5 triệu lít), Special lon đạt 29,6 triệu lít, tăng 81% so cùng kỳ. Bên cạnh gia tăng sản phẩm cao cấp, Bia Sài Gòn sẽ nâng cấp về bao bì và dịch vụ đi kèm để tăng tính cạnh tranh. Thu Hương |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét