Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

[Nhà đất] -Việt Nam sẽ có thêm trường Đại học Y vào năm 2015

Trường Đại học Y Vinmec được các công ty tư vấn y tế hàng đầu thế giới thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và sẽ được khẩn trương xây dựng để đi vào hoạt động từ cuối năm 2015 và chính thức khai giảng vào năm 2016.

Ngày 26/7/2014, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố chiến lược phát triển chuỗi hệ thống Bệnh viện Vinmec với 10 bệnh viện tại các tỉnh thành có dự án của Vingroup trong vòng 5 năm; đồng thời thành lập trường Đại học Y Vinmec vào năm 2015.

Từ nay đến tháng 10/2014, Vingroup sẽ tiếp tục khởi công thêm 3 bệnh viện nữa tại TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang và Hạ Long. Trong vòng 5 năm tới, chuỗi hệ thống bệnh viện Vinmec của Vingroup sẽ phát triển lên tổng số 10 bệnh viện, đi cùng với đó là các dự án bất động sản ở một số tỉnh thành trên cả nước.


Bệnh viện Vinmec đầu tiên tại Khu đô thị Times City.

Với tiêu chí “Bệnh viện sạch – khách sạn xanh”, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đầu tiên do Vingroup đầu tư (đặt tại khu đô thị Times City, Hà Nội) và xây dựng theo mô hình bệnh viện - khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 7/1/2012. Đây là bệnh viện đi đầu tại Việt Nam trong việc sở hữu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và đồng bộ, an toàn, chính xác và thân thiện với môi trường. Bệnh viện cũng ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến nhất vào điều trị, chẳng hạn như ghép tế bào gốc điều trị teo đường mật bẩm sinh.

Trường Đại học Y Vinmec được các công ty tư vấn y tế hàng đầu thế giới thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và sẽ được khẩn trương xây dựng để đi vào hoạt động từ cuối năm 2015 và chính thức khai giảng vào năm 2016. Tỉnh Hưng Yên đã thông qua chủ trương giao 20ha đất tại tỉnh, ở vị trí gần Khu đô thị Ecopark cho trường.

Mong muốn nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Chiến lược xây dựng chuỗi Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và trường Đại học Y Vinmec khẳng định mong muốn của Tập đoàn Vingroup trong việc góp phần nâng cao sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam, đặc biệt là tại các Khu đô thị và Khu du lịch do Tập đoàn xây dựng”.

Lam Lan (tổng hợp)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét