Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

[Thể thao ] -BẢN TIN TỐI 21/7: Liverpool đón liền 3 tân binh

Alvaro Negredo nghỉ 3 tháng; Zidane bắt đầu mua sắm; Chelsea lật kèo vụ Tiago Mendes; Tottenham đã có Michel Vorm; Mohamed Salah không phải về nước..., là những nội dung chính trong bản tin tối nay của BĐS.

BẢN TIN CHIỀU 21/7: Rooney lấy lòng Van Gaal Alvaro Negredo nghỉ 3 tháng. Man City xác nhận mất tiền đạo người TBN trong 3 tháng tới vì chấn thương chân mà Alvaro Negredo gặp phải ở trận giao hữu với Hearts.

Liverpool đón liền 3 tân binh. Tờ Mirror cho hay, The Kop đã đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ Dejan Lovren (Southampton), Loic Remy (QPR) và Divock Origi của Lille. Trong tuần này đội chủ sân Anfield sẽ đồng loạt ra mắt bộ 3 nói trên.


Mohamed Salah không phải về nước. Theo Chelsea, cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah vừa đạt được thỏa thuận không phải trở về Ai Cập thực hiện nghĩa vụ quân sự theo như yêu cầu của Bộ quốc phòng nước này.

Wilson Palacios kiểm tra y tế thất bại. Qatar Sports Club khẳng định tiền vệ người Honduras thuộc Stoke City đã không vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe để ký HĐ với đội bóng này.

Wolfsburg phủ nhận M.U. Klaus Allofs – Giám đốc thể thao của Wolfsburg bác bỏ tin đồn rằng M.U đã đánh tiếng hỏi mua hậu vệ Ricardo Rodriguez để thay thế Evra.




Zidane bắt đầu mua sắm. Huyền thoại người Pháp đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Eero Markkanen từ AIK (Thụy Điển). Đây là chữ ký đầu tiên của Zidane trên cương vị HLV đội Real Madrid Castilla.

Chelsea lật kèo vụ Tiago Mendes. The Blues vừa bất ngờ xé giao kèo cá nhân đã đạt được trước đó với tiền vệ người BĐN. Tiago Mendes hiện là cầu thủ tự do sau khi mãn hạn HĐ với Atletico.

Tottenham đã có Michel Vorm. Spurs vừa ra thông báo xác nhận đã đạt được mọi thỏa thuận mua thủ môn Michel Vorm với giá 3,5 triệu bảng từ Swansea.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét