Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

[Giải trí ] -Bạn trai luôn theo sát Phương Vy mọi lúc mọi nơi

Bạn trai luôn theo sát Phương Vy mọi lúc mọi nơi. Dù chỉ là một buổi tổng duyệt nhưng bạn trai Tây vẫn theo sát để theo dõi và chăm sóc cho Phương Vy.

Từ khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai Tây, Phương Vy thường xuyên xuất hiện cùng anh chàng trong mọi hoạt động của mình. Không chỉ đưa đón Phương Vy, bạn trai còn luôn túc trực đằng sau hậu trường để theo dõi và chăm sóc cho nữ ca sĩ.Dù chỉ đến để duyệt tiết mục nhưng trong buổi tập và tổng duyệt cho chương trình thời trang & Cuộc sống vào trưa ngày 21/8, bạn trai vẫn theo sát Phương Vy.
Phương Vy để mặt mộc đến buổi tổng duyệt
Trong lúc chờ đợi đến tiết mục của mình, Phương Vy tranh thủ trò chuyện cùng bạn trai


Bạn trai luôn theo sát Phương Vy trong mọi hoạt động của nữ ca sĩ

Phương Vy thoải mái thể hiện tình cảm với bạn traiBuổi tập và tổng duyệt cho chương trình còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Bảo Anh, Linh K, diễn viên Ngọc Lan, người mẫu Trương Nam Thành...
Bảo Anh và Linh K cũng có mặt khá sớm trong buổi tổng duyệt và theo dõi các người mẫu tập luyện cho chương trình trước khi đến phần tổng duyệt của mình

Các ca sĩ trò chuyện vui vẻ trong lúc chờ đợi
Diễn viên Ngọc Lan ngày càng trẻ trung và xinh đẹp
Trương Nam Thành và đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc


Các ca sĩ nghiêm túc trình diễn trong buổi tổng duyệt
Ngọc Lan là người mẫu khách mời trong chương trình
Đạo diễn Trung Võ cùng các người mẫu, ca sĩ tham gia chương trìnhẢnh: Bi HeoTheo Phát Trần ( Sao online.vn/Người đưa tin)

Xem thêm video clip : Khả năng trả lời tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ



Saoonline.vn Cập nhật tin tức hot nhất về các Ngôi Sao trong giới Showbiz, tin tức giải trí âm nhạc, đời sống và giới trẻ 24h hàng ngày.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét