Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

[Giải trí ] -Vũ Cát Tường chinh phục hit diva Hồng Nhung trong đêm nhạc riêng

Depplus.vn -
Nữ ca sĩ “Vết mưa” sẽ trình diễn lại những bản hit của mình, kèm theo đó là những bản nhạc Trịnh, Dương Thụ trong đêm nhạc này.

Từ một cô gái đệm đàn cho một thí sinh dự thi ca hát, Cát Tường vụt lên thành hiện tượng sau khi tham gia cuộc thi “Giọng hát Việt 2013”. Nữ ca sĩ có phong cách tom-boy không chỉ biết tỏa sáng trên sân khấu mà còn tài năng về việc sáng tác những ca khúc. Những bản hit như “Đông”, “Vết mưa”, “Yêu Xa” ta đã tạo nên thương hiệu của cô trong lòng khán giả.


Tài năng của Vũ Cát Tường được khẳng định qua không ít giải thưởng, mà đặc biệt nhất là giải “Âm nhạc cống hiến” vừa qua. Đồng thời cô cũng là một trong những nhân tố trẻ, ấn tượng của dự án “Young Hit Young Beat” do diva Mỹ Linh “đỡ đầu”.











Sau khi thực hiện xong chương trình Đêm Thần Tượng 3, một show diễn dành cho giới trẻ, Vũ Cát Tường đã nảy ra ý tưởng làm một đêm nhạc của riêng mình. Cô kết hợp cùng phòng trà We Vũ Cát Tường để có cơ hội thử nghiệm những ca khúc nhạc xưa và các sáng tác của chính mình trên sân khấu. Nữ ca sĩ cũng muốn thông qua đêm nhạc để các khán giả có thể hiểu thêm về mình, về tính tình và phong cách âm nhạc.
Đến với đêm diễn do chính Cát Tường biên tập và chọn bài, khán giả sẽ được nghe lại “Đông”, “Vết mưa” sáng tác gắn liền với tên tuổi của Trúc Nhân và từng làm nên thành công cho cô.












Các ca khúc nhạc xưa “Ngỡ đâu tình đã quên mình” (Lê Hựu Hà) và “Xin cho tôi” (Trịnh Công Sơn) cũng sẽ được Vũ Cát Tường lần đầu trình bày. Cô muốn thử nghiệm dòng nhạc này vì từ nhỏ đã được nghe rất nhiều thông qua mẹ mình.
Bên cạnh đó, thí sinh The Voice 2013 cũng hát hai bài gắn với tên tuổi vị HLV Hồng Nhung của mình, “Cho em một ngày” (Dương Thụ) và “Vườn yêu” (Lã Văn Cường). Cát Tường cũng cover một loạt bài hits từng rất được yêu thích như “Yêu thương mong manh”, “Tình thôi xót xa”, “Có khi nào rời xa”, “Cánh buồm phiêu du”, “Chỉ là giấc mơ”....






Đêm mini-showVũ Cát Tường - The First Steps diễn ra vào, thứ 5, ngày 29 tháng 8 năm 2013 tại TP. HCM.

Đọc thêm:
X-Factor - mảnh đất hồi sinh các nhóm nhạc của VPopThủy Tiên đẹp thanh thoát trong MV mới
Nghe trọn ca khúc 'ầm ĩ' Thanh Bùi sáng tác cho Kpop
Quách Ngọc Ngoan tập sống kiểu giang hồ để đóng phim

Choong (Depplus.vn/MASK)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét