Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

[KH-CN] -Lại xuất hiện tin đồn xung quanh tên gọi của iPhone 6

(Tin Nóng) Càng gần đến thời điểm Apple dự kiến tung ra sản phẩm điện thoại iPhone mới, vào tháng 9 tới, tin đồn càng xuất hiện nhiều hơn, và mới đây có tin rằng nhà táo sẽ gọi điện thoại màn hình lớn 5,5 inch là iPhone 6L.


Đây là hình ảnh điện thoại iPhone 6 đăng trên trang tin giải trí TMZ của Mỹ nói rằng mẫu này tuồn từ nhà máy Foxconn ra - Ảnh: TMZ

Trang 9to5 Mac cho hay website Apple Daily tại Hồng Kông đã đăng những bức hình về mẫu iPhone sắp tới, trong đó có điện thoại có kích thước lớn hơn gọi là iPhone 6L.

Tháng 9 năm ngoái, Apple công bố 2 dòng điện thoại là iPhone 5S và 5C.

Cứ cho là một dòng sẽ được gọi là 6L, vậy điện thoại màn hình nhỏ hơn gọi là gì? Theo một số đồn đoán, có thể iPhone 6 là tên của iPhone màn hình 4,7 inch.

Apple Daily còn đưa ra một số thông tin về pin điện thoại, theo đó iPhone 6L được trang bị pin dung lượng đến 2.915 mAh, trong khi bản 4,7 inch có pin chỉ 1.810 mAh. Để dễ so sánh, iPhone 5S được trang bị pin với dung lượng 1.560 mAh.

Trước đó, các nguồn tin trôi nổi cho rằng iPhone đời mới sẽ có màn hình hầu như không thể vỡ, làm bằng tinh thể sapphire, bộ xử lý mạnh hơn và chạy hệ điều hành iOS 8.

Theo thông lệ, Apple thường công bố sản phẩm mới vào tháng 9 hằng năm, và sự kiện lần này nhiều khả năng sẽ rơi vào ngày 9.9.



Hình ảnh rò rỉ mới về iPhone 6 - Ảnh: Apple Daily

Phi Yến


0 nhận xét:

Đăng nhận xét