Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

[KH-CN] -Samsung Galaxy V chính thức bán ra tại Việt Nam

Phiên bản smartphone phổ thông được Samsung thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam là Galaxy V vừa được bán ra chính thức với giá 2.290.000 đồng.

Samsung Galaxy V với thiết kế bo tròn 4 góc giúp ôm chắc tay. Ngoài hai màu trắng và đen có sẵn thì Samsung còn trang bị thêm các nắp lưng thời trang phù với các bạn trẻ. Máy sử dụng màn hình TFT 4 inch độ phân giải WVGA.


Samsung Galaxy V là smartphone phổ thông dành riêng cho Việt Nam. Ảnh: Huy Đức

Về phần cứng ngoài việc hỗ trợ 2 SIM 2 sóng thì máy được trang bị chip xử lý lõi đơn tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy vẫn có 2 camera với camera trước độ phân giải VGA còn camera sau độ phân giải 3 megapixel có hỗ trợ flash led.

Hình ảnh mở hộp Samsung Galaxy V tại Việt Nam

Sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ các kết nối từ 3G, Wi-Fi đến Bluetooth. Máy có pin dung lượng 1.500 mAh và chạy Android 4.4 KitKat cho hiệu năng sử dụng tốt.

Do là phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam nên Galaxy V tích hợp tính năng riêng biệt độc đáo như khuyếch đại âm lượng cuộc gọi giúp người dùng có thể nghe rõ cuộc gọi dù ở bất cứ đâu. Hay các tính năng hỗ trợ khác như Galaxy Gift với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bài và ảnh: Huy Đức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét