Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

[Ô tô-Xe máy] -Lách khe hẹp, xe nhập Mỹ rủ nhau trở lại Việt Nam

Bằng một số con đường khác nhau, khá nhiều dòng xe nhập Mỹ từng bị chặn bởi thông tư 20 như Toyota Highlander, Toyota Venza hay Ford Mustang đời mới đã tái xuất dưới dạng mới 100% tại Việt Nam.


Từ vài tháng trở lại đây, nhiều showroom nhập xe không chính ngạch bắt đầu rao bán xe mới trở lại với khá nhiều dòng xe khác nhau.


Tuy nhiên, điểm chung là phần lớn số xe này đều được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam và là những dòng xe đắt tiền


Các thương hiệu phổ biến nhất là Toyota, Lexus, BMW và Mercedes. Bên cạnh đó cũng có một số mẫu xe hàng hiếm như Ford Mustang.


Theo thông tin từ giới kinh doanh xe, những mẫu xe này về nước không hẳn theo con đường quen thuộc là xe đã qua sử dụng hay Việt kiểu hồi hương mà nhờ khe cửa hẹp mới được Bộ Công thương nới sau hơn 3 năm áp dụng thông tư 20.


Số lượng xe lách được qua khe cửa hẹp này không nhiều nhưng cũng giúp các showroom nhập phần nào gỡ gạc lại số vốn bị "om" trong vòng 3 năm qua và đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng trong một số phân khúc.


Toyota Venza, mẫu xe gia đình cực hot một thời vừa trở lại Việt Nam với nhiều thay đổi về thiết kế.


Dù vẫn là một cái tên được nhiều người ưa thích nhưng Venza sẽ không dễ được bán như trước đây khi có giá sau thuế ngót nghét 2 tỷ đồng.


Một cái tên khác của Toyota là Highlander với bản mới nhất cùng mức giá trên 2 tỷ đồng.


Toyota Camry LXE nhập Mỹ mới cũng trở lại với giá khoảng 1,5 tỷ đồng



Lexus RX 350 đời 2015 cũng đã có mặt ở Việt Nam qua một showroom chuyên nhập xe hạng sang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét