Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

[Thể thao ] -Rihanna lên kế hoạch sở hữu 1 đội bóng tại Anh

Sau khi thành lập 1 học viện bóng đá tại quê nhà Barbados, cô ca sĩ nổi tiếng Rihanna tiếp tục cho thấy tình yêu với trái bóng tròn khi dự định sẽ mua 1 CLB tại nước Anh.

Tình yêu dành cho môn thể thao vua của nữ ca sĩ 26 tuổi, Rihanna là điều không phải bàn cãi. Ở kỳ World Cup vừa qua cô đã có những màn cổ động khiến các fan phải tròn mắt. Bên cạnh đó, Rihanna cũng chính là cổ đông lớn nhất trong việc xây dựng 1 học viện bóng đá tại quê hương Barbados. Và mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục cho thấy sự nhiệt tình của mình với bóng đá khi thổ lộ với 1 người bạn rằng mình đang ấp ủ dự định trở thành chủ sở hữu 1 đội bóng tại đảo quốc Sương mù.

Rihanna có 1 tình yêu lớn dành cho bóng đá.

Cô là 1 trong những CĐV đặc biệt nhất tại kỳ World Cup tại Brazil vừa qua.
"Ban đầu, chúng tôi nghĩ mong muốn của Rihanna chỉ là một chút hưng phấn sau khi theo dõi World Cup 2014. Nhưng lúc này, cô ấy hoàn toàn nghiêm túc về ý định của mình. Rihanna từng nói về chuyện mở một học viện bóng đá ở Barbados. Rồi kế đến, giấc mơ lớn hơn của nữ ca sĩ này là tham gia vào công việc điều hành một đội bóng tại Vương Quốc Anh”, một nguồn tin thân cận của Rihanna tiết lộ.

Cô ca sĩ sexy dự định sẽ đầu tư vào 1 CLB bóng đá tại Anh.
Được biết ý định này của Rihanna bắt nguồn từ những lời khuyên của Didier Drogba. "Voi rừng" người Bờ Biển Ngà chính là 1 trong những người bạn thân thiết nhất của Rihanna trong giới túc cầu. Tuy nhiên, xét cho cùng, việc Rihanna đầu tư vào bóng đá Anh cũng không phải là điều quá bất ngờ. Premier League là giải đấu mà cô ca sĩ bốc lửa rất chăm theo dõi và đội bóng yêu thích của cô chính là Liverpool. Mặc dù vậy, viễn cảnh sở hữu 1 CLB đang thi đấu tại giải Ngoại hạng vẫn là rất khó xảy ra.

Rihanna và giây phút tốc áo ăn mừng chiến thắng của ĐT Đức tại World Cup vừa qua.

1 nhận xét:

  1. Mình có tiền thì minh cũng mua một đội.
    giờ ko có tiền chắc chơi game quản lý đội bóng trước vậy hehe

    Đạt Nguyễn
    Tư Vấn Bất Động Sản TPHCM
    Tập đoàn Thanh Yến
    Website: giá bán căn hộ chung cư cao cấp thanh đa view quận bình thạnh hoặc gia ban can ho chung cu cao cap thanh da view quan binh thanh

    Trả lờiXóa