Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

[Thể thao ] -BẢN TIN SÁNG 30/7: M.U sang Đức gặp Reus

Sneijder ở lại; Chelsea tăng lương cho Cahill; Arsenal gia hạn HĐ với BT Sport; Lampard tập ké Chelsea; Rio "bầu" Rooney làm đội trưởng..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

BẢN TIN 0H 30/7: Fellaini khó sang Napoli M.U sang Đức mua Marco Reus. Tờ Bild cho hay, một phái đoàn M.U vừa đặt chân đến Đức để tiếp cận Marco Reus và đại diện của cầu thru này. Tiền vệ người Đức của Dortmund vừa tỏ rõ ý định ra đi bằng cách từ chối gia hạn HĐ mới với đội bóng Vàng Đen.




Chelsea trói Cahill. Tờ People cho hay, The Blues đang tiến hành đàm phán gia hạn HĐ mới với trung vệ người Anh đến 2018. Trong HĐ mới, Cahill sẽ được tăng lương từ 90 nghìn lên 120 nghìn bảng/tuần.

Arsenal gia hạn với BT Sport. Pháo thủ xác nhận đã ký HĐ mới với kênh truyền hình trả tiền BT Sport của Anh quốc nhưng không tiết lộ chi tiết giá trị.

Wesley Sneijder ở lại Galatasaray. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận tiền vệ Hà Lan sẽ không rời đội bóng mùa hè này. Sneijder đã được cả M.U lẫn Chelsea mời chào.

Frank Lampard tập ké Chelsea. Trước khi chính thức chuyển sang New York City vào tháng Ba tới, tiền vệ người Anh đã xin tập nhờ cùng Chelsea để duy trì thể lực.

Rakitic thừa nhận khó khăn. Tiền vệ người Croatia, tân binh của Barca thừa nhận sẽ rất khó khăn cho anh trong việc cạnh tranh ở Barca nhưng thổ lộ, cuộc sống ở đây tốt hơn tại CLB cũ Sevilla.




Rio Ferdinand chấm Rooney. Theo cựu trung vệ M.U thì R10 xứng đáng trở thành thủ quân ĐT Anh sau thời Steven Gerrard.

Benitez phủ nhận Callejon. HLV người TBN bác bỏ thông tin cho rằng ông cãi vã với học trò đồng hương Callejon trong buổi tập mới đây của Napoli.

Dzeko đàm phán HĐ mới. Tiền đạo Bosnia xác nhận đang thương thảo gia hạn HĐ mới với Man City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét