Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

[KH-CN] -[Trên tay] Pantech Pop Up Note (IM-A920S): 5,5" Full-HD, bút cảm ứng, Snapdragon 800

Pantech A920S chưa được giới thiệu chính thức, một số nguồn tin rò rỉ cho biết máy còn có tên gọi là "Pop Up Note" ý nói có bút cảm ứng có thể bật lên khi cần. Hôm nay mình may mắn mượn được một chiếc A920s có thể nói là rất đẹp và hoàn chỉnh, kết cấu chắc chắn, kích thước cầm hợp lý, có cảm biến vân tay, bút cảm ứng, màn hình LCD chất lượng tốt và dùng chip Snapdragon 800. Mời các bạn cùng xem.



Pantech A920S chưa được giới thiệu chính thức, một số nguồn tin rò rỉ cho biết máy còn có tên gọi là " Pop Up Note " ý nói có bút cảm ứng có thể bật lên khi cần. Hôm nay mình may mắn mượn được một chiếc A920s có thể nói là rất đẹp và hoàn chỉnh, kết cấu chắc chắn, kích thước cầm hợp lý, có cảm biến vân tay, bút cảm ứng, màn hình LCD chất lượng tốt và dùng chip Snapdragon 800. Mời các bạn cùng xem.



A920S có màn hình 5,5" Full-HD, kích thước này lớn nhưng thực tế máy lại khá gọn gàng và dễ cầm. Mặt trước của máy được làm hơi vuông vức một chút, phía trên màn hình có đèn LED thông báo, phía dưới có phím Home cứng và 2 phím cảm ứng nằm bên dưới màn hình. Khung máy được làm bằng kim loại chạy dọc hết bốn cạnh của máy. Ngoài các phím cứng cơ bản, bên cạnh phải của A920S còn có một cái gạt nhỏ, khi gạt lên thì cây bút cảm ứng ở cạnh trên sẽ bật ra. Bút cảm ứng khi gắn trong máy còn đóng vai trò là cây an-ten vì phần đầu có thể kéo dài ra. Mặt lưng được làm bằng nhựa, họa tiết sần hạn chế bám bẩn và mồ hồi tay, phía trên có camera, đèn Flash và cảm biến vân tay kết hợp nút nguồn, phía dưới có lỗ loa. Phần đầu và đuôi của vỏ nhựa cũng có thêm 2 cái khe loa nữa.



Ngoại hình của A920S cho thấy hãng chọn cách sản xuất khá truyền thống bằng cách ghép chồng các tấm thành phần (vỏ, khung, màn hình) lại với nhau. Tuy nhiên chất lượng sau khi hoàn thiện của máy thì rất tốt, khung máy được làm chắc chắn, chi chi tiết phím cứng và nút gạt được làm rất đẹp, dễ bấm, dễ thao tác.



Màn hình của A920S rất đẹp, màu sắc chính xác mặc dù có vẻ như đây không phải là màn hình IPS. Các chi tiết hiển thị trên màn hình cũng khá mịn màng, không bị bể chữ hay răng cưa. Máy đang cài sẵn Android 4.4.2 với phần giao diện được tùy biến thêm rất nhiều, icon cũng đẹp nhưng quan trọng hơn hết là tốc độ phản hồi của máy rất nhanh, gần như không có độ trễ trong từng thao nhấn hoặc mở ứng dụng.

Bút cảm ứng của A920S được gắn ở phía trên đầu của máy, thuộc loại bút cảm ứng thông thường không có cảm nhận lực nhấn, khi bật bút lên thì một menu nhỏ chứa các ứng dụng ghi chú sẽ hiện ra.
Cấu hình của Pantech Pop Up Note (A920S):
Hệ điều hành: Android 4.4.2 Chip xử lý: Snapdragon 800, bốn nhân 2.3 GHz GPU: Adreno 330 Màn hình LCD, 5.5" độ phân giải Full-HD RAM: 2 GB Bộ nhớ trong: 16 GB Thẻ nhớ: microSD Camera: 13 MP, đèn Flash Camera trước: 2.1 MP Băng tần: 2G, 3G, 4G Pin: Cám ơn cửa hàng XTMobile (650 Lê Hồng Phong, Q10) đã hỗ trợ sản phẩm cho bài viết này. Giá của A920S là 9,5 triệu đồng.



















0 nhận xét:

Đăng nhận xét