Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

[Kinh tế] -Sẵn sàng cho những ước mơ du học

Nhiều NH đang quan tâm đến sản phẩm cho vay học tập với xu hướng du học ngày càng thu hút sự quan tâm của những bạn trẻ dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm cho tương lai của mình. Đây thực sự là những cơ hội tốt mà những bạn trẻ đang ấp ủ giấc mơ chinh phục những chân trời mới nên cân nhắc để không bỏ lỡ những ước mơ của mình.

Du học nước ngoài là bước khởi đầu mở ra cơ hội, thuận lợi trên đường lập nghiệp của các bạn trẻ. Nhưng chính các bạn trẻ đã và đang triển khai hồ sơ du học là những người hiểu rõ hơn ai hết về những khó khăn tài chính phải đối mặt trước khi đôi cánh ước mơ có thể nâng họ tới những chân trời xa. Đồng cảm với những khó khăn đó, các NH đã triển khai các chương trình chắp cánh ước mơ với những ưu đãi hấp dẫn.



Thời gian cho vay tối đa lên tới 10 năm là một điều khá hấp dẫn

Hiện thực ước mơ của bạn là tên gọi của chương trình cho vay hỗ trợ chi phí du học và chứng minh tài chính cho khách hàng cá nhân do BIDV triển khai từ nay đến hết ngày 31/12/2014. Chương trình nhằm hỗ trợ cho khách hàng là cá nhân có nhu cầu vay vốn với mục đích thanh toán chi phí cho việc du học hoặc chứng minh tài chính để đi du học/du lịch/đi nước ngoài, đáp ứng các quy định về vay vốn tại BIDV. Khách hàng tham gia chương trình bên cạnh mức lãi suất hấp dẫn, cạnh tranh và thời hạn vay phù hợp với nhu cầu, nguồn trả nợ của khách hàng thì còn được tặng quà bằng hiện vật, thẻ mua hàng, tiền mặt…

Đón nhận thông tin này với sự vui mừng tột độ, em Phạm Hoàng Hà (quận Hồng Bàng, Hải Phòng) chia sẻ: Bố mẹ em đang cho em cân nhắc giữa việc học đại học ở trong nước hoặc học ở một nước châu Âu. Tuy thu nhập thường xuyên của bố mẹ em có thể nói là dư dả để nuôi em học mỗi tháng, nhưng lại không chứng minh được thu nhập đó. Chính vì thế, với sự hỗ trợ của BIDV, em hy vọng mình sẽ thực hiện được ý định du học. Du học không chỉ để thừa hưởng một nền giáo dục tiên tiến mà còn là cơ hội để hoàn thiện ngoại ngữ một cách nhanh chóng nhất. Nếu học ở trong nước, em không chắc chắn về khả năng sử dụng thành thạo ngoại ngữ của mình sau khi tốt nghiệp.

Có thể nói, chương trình khuyến mãi của BIDV đã được tung ra đúng thời điểm phù hợp đối với nhiều sĩ tử đang có ý định đi du học. Mặc dù sản phẩm cho vay du học được nhiều NH triển khai, nhưng sự quan tâm đến các sĩ tử đúng thời điểm là một cách hay để thu hút được sự quan tâm cũng như củng cố thêm niềm tin đối với các khách hàng.

Các khách hàng tham gia Chương trình Hiện thực ước mơ của bạn của BIDV còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế; miễn phí gói phi tài chính, phí thường niên năm đầu tiên đối với BIDV Online; miễn phí thường niên với gói BIDV Mobile và miễn phí 1 tháng dịch vụ BSMS đối với khách hàng đăng ký sử dụng mới…

Cùng với BIDV, những gói sản phẩm chắp cánh giấc mơ du học của các NH lớn như VietinBank, ACB, Vietcombank… được nhiều khách hàng đánh giá cao về lãi suất cũng như tính chuyên nghiệp trong phục vụ các khách hàng trẻ tuổi. VietinBank đang triển khai gói cho vay du học với mức cho vay tối đa 70% chi phí du học và 100% nhu cầu chứng minh tài chính với phương thức cho vay từng lần và thời hạn vay tối đa chính là thời gian của khóa học cộng thêm 3 năm. Một trong những điều kiện để đảm bảo giải ngân đúng đối tượng và tránh nợ xấu là VietinBank yêu cầu khách hàng phải có số vốn tự có tham gia tối thiểu 30% chi phí du học.

Bên cạnh đó, ACB cũng được đánh giá là một trong những NH năng nổ trong hoạt động chắp cánh giấc mơ du học đối với các bạn trẻ Việt Nam. NH này cũng triển khai dịch vụ hỗ trợ tài chính du học là sản phẩm tín dụng dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu hỗ trợ tài chính để làm thủ tục xin xét cấp Visa và/hoặc thanh toán chi phí du học cùng các chi phí phát sinh trong thời gian du học. Số tiền vay của chương trình lên đến 100% chi phí của du học sinh hoặc tùy theo nhu cầu, mục đích vay vốn của khách hàng với thời gian vay tối đa lên đến 120 tháng (10 năm).

Tương tự, Eximbank cũng đang hỗ trợ tích cực các du học sinh khi cho vay tối đa lên đến 100% chi phí du học với thời hạn dài đến 10 năm bằng nhiều hình thức cho vay như chứng minh tài chính, cấp hạn mức tín dụng du học, cho vay thanh toán chi phí du học để đáp ứng thủ tục xin xét cấp visa hoặc chi phí du học.

Đại diện Eximbank cho biết, NH sẽ hỗ trợ du học sinh và người thân thanh toán chi phí học tập, sinh hoạt tại nước ngoài không phải mang theo nhiều tiền mặt thông qua các loại thẻ quốc tế do Eximbank phát hành bao gồm: thẻ ghi nợ quốc tế Eximbank-Visa Debit và thẻ tín dụng quốc tế Eximbank-Visa, Eximbank-MasterCard. Với thẻ ghi nợ quốc tế Eximbank-Visa Debit, khách hàng có thể sử dụng nguồn tiền có trên tài khoản tại Eximbank để thanh toán các khoản chi phí tại điểm chấp nhận thẻ quốc tế Visa bất kỳ

Bạn Lê Hồng Quân (quận Ba Đình, Hà Nội) chuẩn bị đi du học tại Úc hào hứng: “Thời gian cho vay tối đa lên tới 10 năm là một điều khá hấp dẫn vì nếu học tốt, 4 năm sau, khi ra trường, mình hoàn toàn có thể tìm việc làm để trả khoản nợ du học cho bố mẹ”.

Được biết, nhiều NH đang quan tâm đến sản phẩm cho vay học tập với xu hướng du học ngày càng thu hút sự quan tâm của những bạn trẻ dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm cho tương lai của mình. Đây thực sự là những cơ hội tốt mà những bạn trẻ đang ấp ủ giấc mơ chinh phục những chân trời mới nên cân nhắc để không bỏ lỡ những ước mơ của mình.

Lục Bảo Châu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét