Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

[Nhà đất] -Phó thủ tướng: Tháng 10 phải có mặt bằng cho dự án Metro số 1 TPHCM

VOV.VN - Đây là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải khi kiểm tra tiến độ dự án đường sắt đô thị TP HCM sáng nay (6/8).

Sáng nay, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải kiểm tra tiến độ dự án đường sắt đô thị thành phố Hồ Chí Minh đoạn Metro số 1 Bến Thành đến Suối Tiên.



Phó thủ tướng kiểm tra tiến độ dự án tại Depot Bong Bình, quận 9, TP HCM

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đánh giá cao những nỗ lực của thành phố Hồ Chí Minh trong công tác giải ngân và giải phóng mặt bằng. Riêng một số hộ dân ở Bình Dương chưa chịu di dời, Phó Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo tỉnh này nhanh chóng giải quyết và chậm nhất là tháng 10 phải hoàn thành.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu, đối với tuyến đường sắt này cũng như các tuyến đường sắt khác, đề nghị Bộ Giao thông, Bộ Xây dựng, ban chỉ đạo thành phố và các chủ đầu tư cần rà soát các thiết kế của các nhà thiết kế rất chuẩn về tiêu chuẩn an toàn này. Dự án cơ bản đã đạt được tiến độ thi công và đang trong giai đoạn tập trung khâu thiết kế, vì vậy vấn đề quy chuẩn an toàn trong thiết kế luôn phải đặt lên hàng đầu, trong đó có tiêu chuẩn về độ ồn, động đất, môi trường… ./.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét