Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

[Pháp luật ] -Đang giải cứu con tin tại quận 12, TP HCM

(NLĐO) – Đến trưa 8-8, Công an quận 12, TP HCM, vẫn đang phối hợp với Công an phường Tân Thới Hiệp, lực lượng dân quân tự vệ… thuyết phục và tìm cách giải cứu một con tin bị thanh niên kề dao vào cổ để khống chế.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, tại khu nhà trọ trên đường Tân Thới Hiệp, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, xảy ra cãi nhau giữa một đôi nam nữ thuê phòng trọ tại đây.



Đến trưa 8-8, vẫn còn hàng trăm người hiếu kỳ đứng xem lực lượng chức năng thuyết phục thanh niên hung dữ thả con tin.



Sau đó, một người đàn ông đến báo công an vợ mình là người phụ nữ cãi trong phòng trọ, đang bị nam thanh niên đánh đập. Khi công an xuất hiện, gã thanh niên kề dao vào cổ đối phương, khống chế dọa giết rồi kéo vào trong phòng trọ, đóng cửa lại cố thủ.

Sau nhiều giờ không thuyết phục được người thanh niên thả con tin, đến gần trưa một phụ nữ được đưa đến khu phòng trọ để khuyên nhủ nhưng không thành công. Sau đó, công an gọi xe taxi đến khu phòng trọ và đậu trước cửa phòng có con tin đang bị khống chế, có thể đây là yêu cầu của hung thủ.

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường và hàng trăm người hiếu kỳ đứng dưới trời nắng để xem công an thuyết phục kẻ liều mạng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét